Làm Bảng Hiệu Đèn Neon

Quý khách đang có nhu cầu làm bảng hiệu đèn neon?Quý khách chưa hiểu rõ về bảng hiệu đèn neon? Quý khách đang cần tìm đơn vị hợp tác thiết kế, thi công phù hợp? Quý khách hãy theo dõi bài viết dưới để giải đáp !

Những Điều Cần Biết Về Làm Bảng Hiệu Đèn Neon

Bảng hiệu đèn Neon là hiện thân của dòng sản phẩm tạo nên những giá trị bền lâu. Chúng ta không thể phủ nhận sự lên ngôi của đèn LED trong thời gian gần đây nhưng người tiêu dùng vẫn ưu ái dành cho dòng sản phẩm bảng đèn Neon một vị trí nhất định.

Làm bảng hiệu đèn neon nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, các đơn vị như quán Café, karaoke, khách sạn, …. Đã sử dụng dòng sản phẩm bảng đèn Neon như một lời chào gọi khách hàng về sự hiện diện và quy mô của mình.

Bảng hiệu neon là bảng hiệu tự phát ra ánh sáng bằng các thành phần bên trong như heli, neon, argon… Sợi dây điện sẽ được đưa vào bên trong ống và được bảo quản kỹ, tránh hở. Nhờ những tác dụng của các chất khí đó kết hợp với nguồn điện tạo ra những màu sắc độc đáo mà không một loại đèn bảng hiệu nào có được.

Hơn thế, phản ứng thay đổi màu sắc có thể xảy ra khiến cho toàn bộ bảng hiệu trở nên thu hút hơn. Đó là nhờ vào chất lân quang chỉ có ở bảng hiệu đèn neon.

Đèn neon có thể được gắn chữ nổi hoặc thậm chí đứng được tự do mà không cần chữ nổi kèm theo. Có được điều đó là nhờ vào cấu tạo dẻo dai, linh hoạt với kích thước phù hợp có thể uốn theo bất cứ hình dáng hoặc loại chữ, tên nào bạn muốn.

Mang những giá trị vượt thời gian, làm bảng hiệu đèn neon sign trải qua nhiều năm vẫn đứng vững và chiếm lĩnh niềm tin của khách hàng. So với loại đèn LED cao cấp mới ra đời, đèn neon vẫn giữ được “phong độ” mà không một loại bảng đèn quảng cáo nào có được.

  • Tính thẩm mỹ vượt trội : Không chỉ tạo ra ánh sáng đẹp, đa dạng sắc màu mà nó còn có thể tự động chuyển đổi màu sắc. Điều này đã đánh trực tiếp vào thị giác, đem lại cảm giác mới lạ, sang trọng. Hiệu ứng đèn neon như một chất kích thích khách hàng muốn đặt chân đến đơn vị bạn.
  • Độ bền tương đối cao : Xứng đáng trở thành bộ mặt của đơn vị, đèn Neon luôn đứng vững và có tuổi thọ khá cao. Trung bình, một bảng đèn có công suất lớn và thời gian vận hành lên đến hơn 200.000 giờ.
  • Chi phí thấp và dễ dàng để sản xuất : Với nguyên lý hoạt động đơn giản, chủ yếu kết hợp nguồn điện với các ống đèn thủy tinh chứa các chất quan trọng, nhà sản xuất có thể uốn, nắn thành hình dạng, logo và chữ khác nhau. Bởi vậy, nó có giá thành khá rẻ phục vụ quý khách hàng.
Làm bảng hiệu đèn neon cheapadv247

Lưu ý khi sử dụng bảng hiệu đèn neon sign

  • Đèn neon sign có ánh sáng mạnh nên cần lắp đặt xa tầm mắt như các bảng hiệu trên cao để đỡ gây chói cho người dùng, khách hàng.
  • Phát huy hiệu quả tối đa vào ban đêm, đèn neon sign không hiệu quả khi sử dụng ban ngày.
  • Lắp đặt đèn neon sign cần thiết kế và lắp đặt chính xác tránh gây hỏng hóc sửa chữa liên tục, nên tìm kiếm đơn vị, công ty làm bảng hiệu uy tín và nhiều năm kinh nghiệm.

Vì sao nên lựa chọn chúng tôi làm bảng hiệu đèn neon sign?

Cheapadv247 cam kết làm việc lấy uy tín làm hàng đầu, luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng.

Sở dĩ có được điều đó là do chúng tôi đầu tư công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên lao động trẻ, tận tâm với nghề, ý tưởng sáng tạo, làm việc chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với Cheapadv247 để được tư vấn trực tiếp, nhanh chóng và có được những ý tưởng ưng ý nhất.

Chúng tôi là chuyên gia thiết kế làm đèn neon sign uy tín và chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm phong phú được tích lũy qua nhiều công trình, chắc chắn sẽ giúp bạn có được một bảng hiệu đèn neon đảm bảo việc kinh doanh hiệu quả.

Làm bảng hiệu đèn neon cheapadv247

 Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về:

  • Chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ cao đảm bảo hoàn toàn về chất lượng
  • Giá cả luôn rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng được mọi yêu cầu dù là khó
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, không ngại xa
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn
  • Bảo quản thi công bảng hiệu, đèn led ma trận với thời gian lâu dài lên đến 12 tháng
Làm bảng hiệu đèn neon cheapadv247

Một số hình ảnh bảng hiệu đèn neon

Làm bảng hiệu đèn neon cheapadv247
Làm bảng hiệu đèn neon cheapadv247
Làm bảng hiệu đèn neon cheapadv247
Làm bảng hiệu đèn neon cheapadv247
Làm bảng hiệu đèn neon cheapadv247
Làm bảng hiệu đèn neon cheapadv247
Làm bảng hiệu đèn neon cheapadv247

Quý khách hàng đang có nhu cầu làm bảng hiệu đèn Neon Sign để trang trí quảng cáo ? Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhiệt tình tư vấn chi tiết, đảm bảo mức giá thấp nhất so với thị trường, thời hạn bảo hành bảo vệ tối đa cho khách hàng lên đến 1 năm.

Thông tin và địa chỉ liên hệ với công ty quảng cáo Cheapadv247 :

Address: 701/2/8 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969.3636.60

Email: Cheapadv247@gmail.com

Website: cheapadv247.com

Facebook:  FB.com/thietkebangquangcaogiare

Chúc quý khách thành công và mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm của quý khách



source https://cheapadv247.com/lam-bang-hieu-den-neon/


EmoticonEmoticon