Thi Công Bảng Hiệu Quảng Cáo

Quý khách đang có nhu cầu thi công bảng hiệu quảng cáo nhưng chưa tìm được đơn vị nào phù hợp ? Quý khách cần tư vấn về thiết kế và thi công bảng hiệu ? Quý khách muốn hợp tác với một công ty làm bảng hiệu quảng cáo uy tín và giá rẻ trên địa bàn TPHCM ?

Quý khách có thể liên hệ với Cheapadv247  để được tư vấn và hợp tác thi công bảng hiệu quảng cáo cùng những nhân viên thân thiện, nhiệt tình giàu kinh nghiệm. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm cho quý khách hài lòng với chất lượng dịch vụ tại công ty chúng tôi.

CHUYÊN THI CÔNG BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Đối với các quán xá, cửa hàng, cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp,… bảng hiệu quảng cáo thật sự rất cần thiết. Một bảng hiệu quảng cáo đẹp sẽ khiến khách hàng chú ý nhiều hơn, từ đó sẽ khiến công việc kinh doanh thuận lợi hơn rất nhiều.Đây cũng là một hình thức quảng cáo phù hợp với tất cả các hình thức kinh doanh, chi phí lại rẻ hơn các cách thức quảng cáo khác nên có lẽ vì vậy nên tất cả các quán xá, cửa hàng,… đều sử dụng bảng hiệu quảng cáo.

  •  Thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ trên mọi chất liệu hiện có trên thị trường.
  •  Thiết kế thi công bảng hiệu bạt Hiflex có lót tôn, không lót tôn.
  •  Thiết kế thi công bảng hiệu Alu, mặt dựng Alu (Chữ nổi Mica, Inox,…)
  •  Thiết kế thi công bảng hiệu chữ nổi có đèn.
  •  Thiết kế thi công bảng hiệu chữ nổi Mica, biển Mica dán Decal, Mica các phòng ban.
  •  Thiết kế thi công bảng hiệu chữ nổi Inox (Inox Trắng, Inox Đồng,…).
  •  Thiết kế thi công bảng hiệu đèn LED, LED Matrix, Màn hình LED.
  •  Thiết kế thi công bảng hiệu đèn Neon Sign.
  •  Thi công bảng hiệu Gỗ, Bảng hiệu gỗ chữ nổi, Gỗ khắc CNC.
  •  Thiết kế thi công bảng hiệu hộp đèn : Hộp đèn Mica, Hộp đèn Hiflex, Hộp đèn siêu mỏng.
  •  Thiết kế thi công bảng hiệu Tole dán decal, Tole sóng chữ nổi.
Cheapadv247 chuyên thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ - uy tín
Cheapadv247 chuyên thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ – uy tín

Công ty quảng cáo Cheapadv247 chuyên hỗ trợ tư vấn và khảo sát tận nơi miễn phí ngay khi có yêu cầu tại các quận trên địa bàn trên TPHCM : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Nhà Bè,Hóc Môn, Củ Chi, Bình Tân, Bình Chánh,… và các vùng lân cận.

Dịch Vụ Thi Công Bảng Hiệu Quảng Cáo Trên Mọi Chất Liệu

1. Bảng hiệu Mica:

Mica là một loại chất liệu nhựa PPC cao cấp, tấm nhựa mica có bề mặt bóng như kính, mịn, mềm như nhựa dẻo, màu sắc đa dạng ( xanh đỏ tím vàng nâu đen trắng hồng xanh coban xanh tím) Mica có hai loại trên thị trường: Mica Đài Loan và Mica Trung Quốc. Độ dày mica từ 2, 3, 5, 8, 10…mm.

Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi Mica tại Cheapadv247
Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi Mica tại Cheapadv247

2. Bảng hiệu Alu:

Nhôm aluminium(Aluminium composite panel) hay nhôm alu còn gọi là tấm ốp alu hợp kim nhôm nhựa được làm từ vật liệu aluminium là kết quả của một quá trình hóa học. Đây là một loại liên kết nhôm cực mạnh, và ngày nay nó đã trở thành vật liệu chủ yếu cho các công trình. Bảng hiệu alu thường được gắn các loại chữ nổi mica, chữ dán mica.

Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo Alu tại Cheapadv247
Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo Alu tại Cheapadv247

3. Bảng hiệu Inox

Inox là kim loại, có bề mặt láng ( có thể được gọi với tên khác là thép không gỉ). Về mặt chất lượng, inox trong quảng cáo thường có 2 loại: Inox 201 và inox 304. Inox 201 chất lượng kém hơn inox 304, nhanh xuống màu và bị ố vàng.

Inox 201 thường được sử dụng cho những sản phẩm ngắn hạn như: booth, game show, road show, gian hàng triển lãm…Tuy nhiên, hiện nay, một số đơn vị đã sử dụng inox 201 để sử dụng cho quảng cáo dài hạn nhằm giảm giá thành sản phẩm, cạnh tranh không lành mạnh. Trong quảng cáo, thường sử dụng 3 màu: trắng, xước bạc và vàng đồng.Inox vàng bóng gương.

Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi Inox có đèn tại Cheapadv247
Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo chữ nổi Inox có đèn tại Cheapadv247

4. Bảng hiệu Hiflex

Bảng hiệu bạt hiflex là bảng hiệu được làm từ chất liệu bạt hiflex và khung sắt. Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text… rất đẹp, nên thường được sử dụng để in các sản phẩm như:

– Bảng hiệu (hộp đèn)
– Bảng nội quy
– Bangrol khai trương
– Pano
– Mặt dựng
– Banner (gắn standee)
– Tranh ảnh

Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo Hiflex tại Cheapadv247
Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo Hiflex tại Cheapadv247

5. Biển quảng cáo Neon sign

Neon signs được làm bằng các ống có thể uốn theo các hình khác nhau. Đường kính ống thường là 8-11 mm và 12-13 mm. Neon sign có nhiều màu được uốn theo chữ viết hoặc hình ảnh thường dùng để trang trí, quảng cáo và biển hiệu các quán rượu, nhà hàng, sòng bạc, khách sạn, và những nơi vui chơi giải trí. Bằng cách thiết kế các bộ phận chuyển mạch, có thể tạo ra vô số hình ảnh sống động và rực rỡ.

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy neon sign vào ban đêm nhờ sự sáng chói, và ngay cả vào ban ngày. Đồ họa máy tính sáng tạo và kỹ thuật làm đèn kết hợp giúp tạo ra những sản phẩm độc đáo. Chi phí thường dựa trên kích thước và số lượng chữ, hình ảnh. Mỗi đèn chứa các loại khí khác nhau giúp chúng có nhiều màu sắc.

Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo đèn Neon Sign tại Cheapadv247
Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo đèn Neon Sign tại Cheapadv247

6. Biển quảng cáo đèn Led

Biển quảng cáo Led điện tử là loại hình biển quảng cáo sử dụng đèn LED điện tử để chạy hình ảnh và biểu tượng quảng cáo. Biển quảng cáo Led có màu sắc rực rỡ, đa dạng, dễ gây sự chú ý ngay cả với ánh sáng ban ngày, độ bền bóng led có thể lên đến 100.000 giờ.

Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo đèn LED tại Cheapadv247
Mẫu thi công bảng hiệu quảng cáo đèn LED tại Cheapadv247

Đến với thi công bảng hiệu quảng cáo Cheapadv247 hỗ trợ – khảo sát – thiết kế miễn phí và thi công nhanh chóng, tiện lợi cho quý khách hàng. Cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, tận tình trong công việc, dùng công nghệ máy móc hiện đại trong việc gia công sản xuất – chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất trong khả năng của công ty chúng tôi.

Chúc quý khách thành công và mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm của quý khách

Liên hệ để thi công biển quảng cáo với Cheapadv247 

Address: 701/2/8 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969.3636.60

Email: Cheapadv247@gmail.com

Website: cheapadv247.com

Facebook:  FB.com/thietkebangquangcaogiare

 

Nguồn bài viết : Thi Công Bảng Hiệu Quảng Cáo



source https://cheapadv247.com/thi-cong-bang-hieu-quang-cao/


EmoticonEmoticon