Làm bảng hiệu Alu tại quận 2


Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế và khi công bảng hiệu quảng cáo, đặc biệt chuyên làm bảng hiệu Alu tại quận 2 TPHCM. Đa dạng về thiết kế và sản phẩm để cho ra những sản phẩm chất lượng, đẹp, giá thành phù hợp với từng quy mô, loại hình kinh doanh của khách hàng.

Bảng hiệu quảng cáo tại thành phố Hồ Chí Minh được Cheapadv247 thi công trên mọi chất liệu có trên thị trường như : Chữ nổi Inox, chữ nổi LED, LED ma trận, quảng cáo LEDSIGN, mặt dựng alu, bảng hiệu, làm bảng hiệu giá rẻhộp đèn…

Thiết kế thi công làm bảng hiệu Alu tại quận 2 giá rẻ Tp HCM
Thiết kế thi công làm bảng hiệu Alu tại quận 2 giá rẻ Tp HCM

Thiết kế thi công làm bảng hiệu Alu tại quận 2 giá rẻ Tp HCM

Chúng tôi là những người có chuyên môn được đào tạo bài bản và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ. Ý tưởng, sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình và thân thiện ngay từ khâu phỏng vấn. Chúng tôi nhận tư vấn và khảo sát miễn phí, đảm bảo cho quý khách thấy được sự làm việc chuyên nghiệp và bảng hiệu làm ra đúng như ý muốn.

Đảm bảo giá thành rẻ nhất, làm việc nhanh chóng, đúng hẹn, không để khách hảng phàn nàn.

Cam kết bảo hành uy tín. khi sản phẩm bị hư hỏng trong thời gian bảo hành, hãy gọi ngay, chúng tôi sẽ xử lý nhanh chóng.

Thiết kế thi công làm bảng hiệu Alu tại quận 2 giá rẻ Tp HCM
Thiết kế thi công làm bảng hiệu Alu tại quận 2 giá rẻ Tp HCM

Chúng tôi đơn vị chuyên khảo sát, tư vấn, thiết kế, thi công bảng hiệu tại Quận 2

Chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất, tin tưởng nhất cho các công trình hạng mục làm bảng hiệu quảng cáo TPHCM như :

  • Làm bảng hiệu alu tại quận 2, Ốp mặt dựng alu
  • Thi công bảng hiệu chữ nổi, chữ nổi có đèn.
  • Thi công bảng hiệu hiflex.
  • Thi công bảng hiệu, hộp đèn hiflex.
  • Sản xuất thi công chữ inox các loại, chữ nổi mica.
  • Bảng hiệu tôn dán decal, tole sóng chữ nổi Quận 2.
  • Hộp đèn mica hút nổi ép nổi tại Quận 2.
  • Bảng hiệu đèn LED, đèn neon sign Quận 2.
  • Thi công Pano lớn.
Cheapadv247 là sự lựa chọn tốt nhất làm bảng hiệu alu tại quận 2
Cheapadv247 là sự lựa chọn tốt nhất làm bảng hiệu alu tại quận 2
Cheapadv247 là sự lựa chọn tốt nhất làm bảng hiệu alu tại quận 2
Cheapadv247 là sự lựa chọn tốt nhất làm bảng hiệu alu tại quận 2

BẢNG BÁO GIÁ THAM KHẢO THI CÔNG LÀM BẢNG HIỆU TẠI QUẬN 2

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi nhận làm bảng hiệu tại quận 2 tphcm trên mọi chất liệu có trên thị trường. Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mà giá thành lại rẻ nhất.

  • Làm Bảng hiệu bạt hiflex giá 180.000 – 290.000 VNĐ/M2 .
  • Bảng hiệu bạt Hiflex Có Lót Tôn giá 220.000 – 330.00VNĐ/m2
  • Bảng hiệu tôn dán Decal ngoài trời chất lượng cao giá 380.000 – 580.000VNĐ/m2
  • Hộp Đèn 1 mặt, 2 mặt giá 560.000 – 680.000VNĐ/m2
  • Làm Bảng hiệu Alu tại quận 2, (Chữ nổi Mica, decal, inox, Form) giá 500.000 – 750.000VNĐ/m2
  • Thi công Ốp Mặt Dựng Nhôm Alu giá 500.000 – 680.000VNĐ/m2
  • Chữ Nổi, Chữ hộp, Logo, Trang trí khác: 800.000 – 1.500.000VNĐ/m2
  • Chữ nổi INOX: 3.000.000 – 4.500.000VNĐ/m2

Lưu ý, giá chỉ mang tính chất kham khảo. Quý khách có thắc mắc gì vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

Cheapadv247 là sự lựa chọn tốt nhất làm bảng hiệu alu tại quận 2
Cheapadv247 là sự lựa chọn tốt nhất làm bảng hiệu alu tại quận 2
Cheapadv247 là sự lựa chọn tốt nhất làm bảng hiệu alu tại quận 2
Cheapadv247 là sự lựa chọn tốt nhất làm bảng hiệu alu tại quận 2

Tại sao chọn Cheapadv247 thi công làm bảng hiệu Alu tại quận 2 TPHCM ?

Đến với Cheapadv247 chúng tôi cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng từ chi phí đến dịch vụ, sửa chữa và bảo hành sản phẩm.

  1. Chất lượng thi công : Chúng tôi ưu tiên trong từng, công đoạn – Tỉ mỉ trong từng, khâu sản xuất – thi công – làm bảng hiệu để sản phẩm đạt chất lượng, thẩm mỹ tốt nhất.
  2. Vật liệu thi công : Chúng tôi ưu tiên tư vấn và sử dụng các loại vật liệu tốt nhất, mang đến sản phẩm hoàn thiện về thẩm mỹ, chất lượng.
  3. Dịch vụ khách hàng : Chúng tôi luôn có những chính sách tốt nhất, chiết khấu cao dành cho khách hàng thân thiết.
  4. Đội ngũ chuyên nghiệp : Đội ngũ thi công chuyên nghiệp đặt lợi ích của khách lên hàng đầu. Vì chúng tôi hiểu khách hàng gật đầu với sản phẩm là uy tín công ty tăng thêm.
  5. Tiếp nhận xử lý : Chúng tôi luôn sẵn sàng hộ trợ quý khách hàng 24 giờ trên 7 ngày trong tuần. Chúng tôi cam kết tiến độ thi công chính xác, đảm bảo quyền lợi khách hàng.
  6. Giá thành tôi ưu : Chúng tôi tư vấn những phương án tối ưu, bám sát nhu cầu khách hàng để giá thành hợp lý – phù hợp và tốt nhất.

Bài viết liên quan :

Hãy liên hệ với cheapadv247 nếu quý khách đang có nhu cầu làm bảng hiệu alu tại quận 2

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO K69
K69 ADVERTISING SOLUTION CO., LTD

Quảng cáo – Nội thất – Triển lãm

Address 1: 15/3 Đường 1 – Khu phố 3, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Address 2: 710/2/8 Phan Văn Trị, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Email: cheapadv247@gmail.com – k69adv@gmail.com

Phone: 0969.3636.60 – 0385.958.494

Website: cheapadv247.com

 Fanpage : lambanghieuquangcaocheapadv247


EmoticonEmoticon